Các dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas sở hữu quỹ đất 7,8 ha với địa thế hình cánh cung với gần 1km tiếp giáp với mặt hồ điều hòa, công viên cảnh quan và vịnh biển. Đây có thể được xem là vị trí mặt tiền biển cuối cùng còn sót lại tại Hạ Long.  Bên cạnh đó, dự án tọa lạc tại Bán đảo 3, khu đô thị du lịch Halong Marina, nơi được định vị trở thành một điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế với những thương hiệu hàng đầu như InterContinental, Sailing Club, Citadines… cùng với chuỗi tiện ích an cư – giải trí đẳng cấp trong bán kính 5km. Trong đó phải kể đến trường quốc tế SIS, trung tâm thương mại LotteMart, tổ hợp mua sắm Halong Marine Plaza, bể tạo sóng khổng lồ, chợ hải sản Cái Dăm, sân golf Tuần Châu…

Trung tâm tiện ích của dự án chính là Grand Bay Halong Clubhouse với tổng diện tích sàn xây dựng gần 2,700m2 cùng sân vườn cảnh quan rộng do SirHalo thiết kế nội thất. Đây là nơi cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với bể bơi bốn mùa cho người lớn và trẻ em, phòng tập gym, kid club, nhà hàng, phòng họp và sân tập golf trong nhà.

Và đặc biệt, để tương xứng với định vị cao cấp của dự án, toàn bộ phần Clubhouse và không gian chung sẽ được thương hiệu khách sạn 5 sao danh tiếng thế giới quản lý và vận hành. Thương hiệu này được chủ đầu tư BIM Land chọn mặt gửi vàng để mang tới chất lượng sống xứng tầm chủ nhân, biến nơi đây trở thành kì nghỉ trọn đời của gia chủ cùng người thân.

Tại phía Đông của dự án là công viên cảnh quan có diện tích hơn 2,000m2, dành riêng cho cư dân khu dinh thự với tổ hợp tiện ích ngoài trời gồm các tiện ích thể thao, hoạt động vui chơi bãi biển được phân thành các cụm chức năng tạo sự kết nối linh hoạt.

Đặc biệt, nơi đây được định vị để trở thành quần thể tư dinh riêng biệt của những chủ nhân thương lưu được đảm bảo bởi hệ thống an ninh đa lớp với cổng vào và hàng rào cảnh quan khép kín, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7.

Để kiến tạo nên những tòa dinh thự xứng tầm vị trí hiếm có, CĐT đã mời WATG – đơn vị tư vấn kiến trúc với 70 năm kinh nghiệm thiết kế những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trên khắp thế giới. Cảm hứng phong cách miền Nam California tạo nên bản thiết các căn dinh thự bề thế và uy nghi nhưng vẫn toát lên sự sang trọng nhất quán với không gian sống mang đậm chất resort.

Đặc trưng của âm hưởng kiến trúc vượt thời gian thể hiện qua những ô cửa vòm lớn, hệ cột trụ trang trí, những đường gờ hoa văn dưới mái nhà, cùng với mái đua và ban công trang trí hoa văn sắt uốn nghệ thuật. Hai gam màu xám và trắng chủ đạo hài hòa với bầu không khí trong lành nơi vịnh biển, khẳng định thẩm mỹ thanh lịch và tinh tế của gia chủ.

Hội tụ tinh hoa thiết kế của dự án là bộ sưu tập siêu giới hạn 4 dinh thự tổng thống. Với diện tích đất 1,253-1,489m2, mỗi căn dinh thự tổng thống sở hữu 36m chiều dài đường bờ biển và được thiết kế như một lâu đài cho gia đình đa thế hệ.

Như các dinh thự khác trong dự án, dinh thự tổng thống Grand Bay Halong Villas có thể tiếp cận từ 2 phía: trước và sau, với garrage để xe có sức chứa 3 xe ô tô và buggy. Đội ngũ WATG đã thiết kế các công năng tiêu chuẩn cho một boutique hotel, với 6 phòng ngủ, 6 nhà vệ sinh, phòng khách, phòng ăn, bếp, quầy bảo quản đồ nguội và rượu vang, phòng thờ. Nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn của gia chủ, đơn vị tư vấn cũng thiết kế sẵn các không gian quầy bar, chòi nghỉ, và bể bơi rộng tới 63m2. Đặc biệt, dinh thự còn có thư viên, phòng đọc sách, phòng làm việc riêng tại nhà cho các chủ nhân. Dinh thự được định giá lên tới 10 triệu đô, và được biết không dành để bán đại trà.

Minh chứng cho thiết kế đẳng cấp của dự án là năm 2020, Grand Bay Halong Villas đã được nhận 2 giải thưởng Khu phức hợp có Kiến túc đẹp nhất Việt Nam (Best Mixed Use Development Vietnam) và Khu phức hợp có Kiến túc đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương (Best Mixed Use Development Asia Pacific).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *