Trong bối cảnh thị trường đang quá tải những căn hộ nghỉ dưỡng giá trị vượt quá tầm với, khu căn hộ The Dragon Castle, dự án tập trung vào nhu cầu ở của người dân tại TP.Hạ Long, đang đi ngược dòng sự ảm đạm của thị trường bằng những giá trị thiết thực mang lại cho phân khúc khách hàng mua để ở.

Phá băng thị trường bằng không gian sống chỉn chu và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ

Hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, có thể thấy, điểm khác biệt đầu tiên của N.H.O chính là tập trung vào phân khúc khách hàng mua để ở. Điều này có thể thấy rõ qua mức giá hợp lý so với thị trường và triết lý phát triển tập trung tối đa vào việc nâng cao chất lượng sống, xây dựng chuẩn sống mới với “đích đến là niềm vui, nụ cười, sự gắn kết và niềm hạnh phúc” của cư dân.

Các dự án N.H.O chính là sự tích hợp và tính toán chi tiết ngay từ lúc hoạch định với sự tham gia của tất cả những đơn vị, không chỉ dừng lại ở kiến trúc, xây dựng, giám sát… mà còn bao gồm cả vận hành khu dân cư. Không dừng ở phần cứng là việc xây dựng nên những ngôi nhà với giá cả phù hợp cho những phân khúc khác nhau, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến phần mềm – linh hồn của dự án khi đưa vào vận hành trong tương lai.

Rất nhiều câu hỏi liên quan đến trải nghiệm của cư dân và vận hành được đặt ra, thảo luận kỹ ngay từ thời điểm đầu hoạch định dự án như: Liệu các tiện ích này đưa vào có đẩy số tiền phí quản lý cư dân phải trả trong tương lai lên cao? Liệu khu sinh hoạt chung dành cho trẻ em được đặt tại đây có phù hợp? Các cư dân sẽ tham gia với các hoạt động cộng đồng này chứ?…Bà Kim Keyongmin, đại diện đơn vị chủ đầu tư NHO đã giải thích rõ hơn về điều này

“Chúng tôi cho rằng, mỗi một chi tiết xây dựng, mỗi một tiện ích phải có ý nghĩa và trên hết là phải có sự tham gia của cư dân trong tương lai nhằm tạo nên một cộng đồng sống hạnh phúc thay vì chỉ xây và thoả mãn cho giai đoạn bán hàng ngắn ngủi”.

Các căn hộ tại The Dragon Castle được thiết kế với tầm nhìn rộng mở hướng vịnh kỳ quan đón nắng, gió miền biển như resort tại gia, gần gũi, hòa mình với hơi thở của thiên nhiên mang đến bầu không khí trong lành, năng lượng tích cực cho cư dân.

The Dragon Castle mang đến lối sống có phong cách, tiêu chuẩn Hàn Quốc với hệ thống hơn 30 tiện ích đẳng cấp tích hợp, mô hình quản lý Smart-Living, bao gồm: Thang máy lọc không khí, chuông cửa thông minh, máy đo chất lượng không khí, hệ thống kiểm soát chất lượng nước hiện đại, thiết bị nhận diện gương mặt, bảo vệ chuyên nghiệp, đặc biệt là nội khu không phương tiện giao thông… tất cả nhằm mang đến cuộc sống chất lượng và an toàn cho cư dân

Nơi mỗi thành viên trong gia đình được phát triển tối đa tiềm năng

Giải thích rõ hơn về phương án thiết kế kiến trúc tại The Dragon Castle, ông Han HyunJin – Giám đốc Công ty ADU, đơn vị phát triển kiến trúc của dự án, cho biết “Với The Dragon Castle, sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà, cả gia đình có thể cùng nhau đi dạo tại cầu kính trên không ngắm toàn cảnh thành phố trên cao, thưởng thức bữa tiệc BBQ ngoài trời hay thư giãn tại bể bơi vô cực… Bên trong tòa căn hộ còn là khu thương mại với đầy đủ tiện ích từ siêu thị, nhà hàng, phòng khám, nhà trẻ, gym và spa, đảm bảo tiêu chuẩn sống xanh mà vẫn đáp ứng nhu cầu hưởng thụ sự tiện nghi.

Không dừng ở đó, chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng đến nhu cầu làm việc của cư dân trong bối cảnh phát triển của Hibrid workplace (làm việc từ xa) bằng cách đưa vào không gian làm việc, nghiên cứu và hội họp chuyên nghiệp tại Hi-louge.

Và một điều đặc biệt chỉ riêng có tại The Dragon Castle, là các hoạt động dành cho cư dân, nhất là trẻ em đều được Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm nhằm tạo không gian an toàn và sự phát triển tốt nhất.

Các buổi hội thảo, lớp kỹ năng mềm dành cho người lớn như: phòng chống xâm hại trẻ em, nữ công gia chánh, lớp yoga, dạy thư pháp, tiếng Anh… được đơn vị quản lý tổ chức bài bản mỗi tuần.

Trẻ em được khơi dậy niềm đam mê đọc sách thông qua các hoạt động tại thư viện nội khu như mời chuyên gia kể chuyện cho các em; lựa chọn đầu sách hấp dẫn và phù hợp với từng lứa tuổi… “Bằng những nỗ lực nhỏ mỗi ngày, trẻ em tại hầu hết các dự án của chúng tôi đều yêu thích sách”, bà Kim Keyongmin cho biết thêm.

Nơi của những cộng đồng cư dân đầy thú vị

Với triết lý “Sức mạnh của cộng đồng tạo ra sức khỏe vượt xa so với bất kỳ phòng khám, bác sĩ hay bệnh viện nào”, cộng đồng văn minh tại The Dragon Castle là niềm kiêu hãnh, tự hào, nơi cuộc sống của mỗi cư dân luôn tràn ngập niềm vui, sự quan tâm và hạnh phúc.

Đó là sự gắn kết của các gia đình sống cạnh nhau bắt nguồn từ sự đồng điệu trong nếp sống, nếp sinh hoạt. Đó là nơi mọi người luôn dành cho nhau những lời chào, nụ cười thân thiện hay cùng sẻ chia những câu chuyện vui buồn khi vô tình gặp gỡ tại không gian công cộng. Đó cũng là nơi các cư dân chia sẻ kinh nghiệm, vốn sống, kiến thức – cùng phát triển và hoàn thiện mỗi ngày thông qua việc tổ chức các câu lạc bộ.

Gác mọi lo toan, huyên náo bên ngoài nhưng không đánh mất kết nối; sống sang trọng, xa hoa mà vẫn hoà mình vào biển xanh – cát trắng, The Dragon Castle Hạ Long chính là “giấc mơ có thật” về chuẩn mực sống cân bằng và vô giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty N.H.O (Công ty TNHH Tổ chức Nhà Quốc Gia Quảng Ninh)

Tư vấn phát triển KD: Công ty CP PT KD & BĐS WeLand

Hotline đại lý phân phối Nhật Minh Land: 091 190 95 59

VP Bán hàng: Số 1, Đường Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Thông tin dự án: Chung cư thương mại giá rẻ và nhà ở liền kề thấp tầng khu dịch vụ hậu cần cảng Cái Lân tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *