Nằm trong chuỗi sự kiện “Kỷ niệm 05 năm thành lập Nhật Minh Land” đồng thời để nâng cao sự kết nối và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, ngày 06/09/2022 Công ty đã đã tổ chức cho toàn thể CBNV một chuyến du lịch Team Building đầy thú vị tại Thành phố Móng Cái.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của BTC và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các Chiến binh Nhật Minh Land, chương trình Team Buiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

 

Được vui chơi thỏa sức khiến các thành viên công ty xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của mọi người, ai nấy đều khát khao chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

 Không có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không hẳn chỉ là THẮNG – THUA, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

Tin chắc rằng, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên Nhật Minh Land và luôn nhớ rằng mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắc xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của Công ty.

Cùng xem lại một số hình ảnh vui vẻ của chuyến đi nào!!!!

     

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *