Kính gửi: Quý nhà đầu tư & anh chị em môi giới BĐS tại Hải Phòng.

Thị trường BĐS đang chào đón những tín hiệu “rã băng” đầu tiên với dự thảo Luật Đất đai sửa đổi 2023, hứa hẹn khả năng tháo gỡ các nút thắt pháp lý cho chủ đầu tư và khơi thông dòng vốn cho  thị trường.

Với vị thế và năng lực của nhà phân phối BĐS hàng đầu khu vực Quảng Ninh, Nhật Minh Land đang tích cực hỗ trợ các chủ đầu tư đánh thức thị trường, với hàng loạt dự án đất nền, chung cư và BĐS nghỉ dưỡng cao cấp trên cả nước.

Ra đời từ năm 2017, Nhật Minh Land đã đồng hành với những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, như: Sun Group, BIM Group, DOJI Land, MB Land, HD Mon, CEO Group, Ariyana, Handico 6, Thuận Phát…

Bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế giai đoạn 2021 – 2022, chúng tôi đã biến thách thức thành cơ hội, đạt mức tăng trưởng gấp 2,8 lần so với cùng kì năm trước; đồng thời liên tục lọt top đại lý tiêu biểu của nhiều dự án lớn tại Quảng Ninh.

Trong thời gian tới đây, với tầm nhìn trở thành đơn vị phân phối hàng đầu khu vực miền Bắc, Nhật Minh Land tiếp tục mở rộng hoạt động tới các trung tâm kinh tế hàng đầu nước ta – và thành phố hoa phượng đỏ là điểm sáng tiềm năng mà chúng tôi vô cùng kỳ vọng.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động và sự sáng tạo, nhanh nhạy trong chiến lược phát triển dự án, Nhật Minh Land tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của chủ đầu tư các dự án BĐS mới nhất ở thị trường Hải Phòng. Đây đều là các dự án BĐS cao cấp, với sự đa dạng về loại hình và sự khác biệt trong phong cách thiết kế – hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trên đất cảng. 

Chúng tôi trân trọng và hân hạnh gửi lời mới tới Quý nhà đầu tư và anh chị chuyên viên môi giới BĐS chuyên nghiệp trở thành cộng sự của Nhật Minh Land nói chung và chi nhánh Nhật Minh Land Hải Phòng nói riêng.

Chúng tôi tin rằng, với tâm huyết, khát vọng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, anh chị sẽ cùng Nhật Minh Land Hải Phòng tạo nên một tập thể vững mạnh, thắp sáng thành công cho các dự án tới đây, cũng như nền kinh tế thành phố trong tương lai.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CHI NHÁNH NHẬT MINH LAND HẢI PHÒNG
Giám đốc chi nhánh: Vũ Mạnh An
CF/Zalo/Viber: 0944 – 268 – 856
—————————
NHẬT MINH LAND – Bước tiếp tầm cao mới
——————————————-
📍 Hội sở: Lô A1-04 Monbay, P. Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.
📍 CN Bãi Cháy: Số 6, Phan Chu Trinh, P. Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
📍 CN Móng Cái: K5-13, KĐT GREEN PARK, P.Hải Xuân, Móng Cái, Quảng Ninh
📍 CN Hải Phòng: Số 22 Lô 8A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *